02083.650.595 0989.955.388
0
Nhập từ khóa tìm kiếm
NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG BLUESTONE PCB-5769D
NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG BLUESTONE PCB-5769D
NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG BLUESTONE PCB-5769D
NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG BLUESTONE PCB-5769D
Bảo hành: 24 tháng
Hiệu điện thế 220V/50Hz Công suất - Nồi áp suất 1000W Dung tích - Nồi áp suất 5L Đa chức năng nấu Có Chống tràn Có Điều khiển - Nồi áp suất Điện tử Chiều dày lòng nồi 3.2mm Chất liệu lòng nồi Hợp kim nhôm Cài đặt hẹn giờ Có Thân nồi Sơn tĩnh điện Chống dính Có Khối lượng sản phẩm 5.6kg
Ưu đãi giá sốc
GIÁ CHỈ CÒN: Liên hệ

Sản phẩm tạm hết hàng !

  • 1 -Gọi ngay 19009462 để được ưu đãi tốt nhất
  • 2 -Quà tặng theo giá trị đơn hàng (Click xem)
  • 3 -Giảm từ 2% đến 10% cho khách hàng thân thiết (Click xem)

 

noi ap suat bluestone pcb-5769d

Giới thiệu nồi áp suất điện Bluestone PCB-5769

  • Nồi có nhiều chức năng tiện ích, chế độ nấu tự động, tiết kiệm nhiên liệu sẽ đem đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon. Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5769D được tư vấn thiết kế bởi GACC, Hoa Kỳ, nồi áp suất BlueStone không chỉ có trên 10 chế độ nấu mặc định cho 10 nhóm thực phẩm khác nhau để cho dinh dưỡng tối ưu mà còn cho phép thay đổi thời gian tùy chọn cho người sành nấu nướng.
  • Vỏ nồi màu trắng, trang trí hoa văn trang nhã, tạo cảm giác thoải mái, không gian bếp rộng rãi hơn và phù hợp với tất cả các gian bếp của mọi nhà. Nồi được thiết kế thêm quai xách bằng nhựa cứng cao cấp, thuận tiện cho bạn di chuyển nồi từ nơi này tới nơi khác một cách đơn giản mà không cần tốn thời gian và công sức.
  • Thân nồi phủ lớp sơn tĩnh điện siêu bền giúp bạn có thể an tâm không lo điện bị rò ra ngoài, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Nồi được thiết kế an toàn với 2 khóa an toàn và 12 biện pháp bảo vệ hoàn hảo giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Khay tích nước được thiết kế tháo ròi, giúp cho nước không bị nhỏ giọt khi bạn mở nắp nồi, cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giúp nồi nhà bạn luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu.
  • Tay cầm mở/đóng nắp nồi áp suất được thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ mà độc đáo, tạo sự sang trọng, mới lạ cho nồi.
  • Hệ thống xả áp suất gồm: ống xả áp suất, van xả áp suất, nắp xả áp suất và nút xả áp suất không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn, chống nổ hay bỏng khi bạn nấu ăn. Với hệ thống ống xả an toàn, còn giúp thức ăn nhà bạn không bị tràn, không bay hơi khi nấu cháo, canh/súp hay hầm thức ăn, giữ cho xung quanh luôn sạch sẽ.
  • Màn hình LED luôn hiển thị thời gian và chế độ nấu giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa và điều chỉnh.
  • Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5769D điều khiển hoàn toàn bằng các phím cảm ứng điện tử nhạy bén, giúp bạn cũng dễ dàng sử dụng, đồng thời cũng tạo sự sang trọng cho bếp và ngôi nhà của bạn. Với chức năng này, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các phím chức năng là nồi điều chuyển ngay sang chế độ bạn muốn.
  • Với dung tích lớn 5L, nồi thích hợp nấu rất nhiều món ăn và cho nhiều người ăn. Lòng nồi dày 3.2mm làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, với cấu tạo 5 lớp, được phủ lớp chống dính siêu bền, không bong chóc, không sản sinh chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa khi bạn vệ sinh; đồng thời cũng giúp giữ thức ăn bạn nấu được nóng lâu hơn trong 12 tiếng, để bạn không tốn công hâm nóng thức ăn nhiều lần. Ngoài ra, lòng nồi còn được thiết kế tay cầm dễ dàng cho việc tháo ra/bỏ vào.
  • Đa chức năng nấu nướng: canh súp, hầm, nấu cơm, cháo, làm bánh, hấp dinh dưỡng,…giúp bữa ăn gia đình bạn nhanh hơn, đơn giản hơn và rất phong phú chỉ trên một chiếc nồi. Với các chức năng này, nồi áp suất điện Bluestone PCB 5769D được xem là sự kết hợp thông minh của nồi cơm, nồi hấp, nồi hầm giúp cho bạn không tốn quá nhiều công sức và không gian nhà bếp để đặt các vật dụng.
  • Chương trình nấu tự động với chức năng hẹn trong 24 tiếng giờ giúp bạn có nhiều thời gian rảnh để làm những công việc khác. Sau khi hết thời gian hẹn giờ, thức ăn được nấu chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nóng để thức ăn luôn nóng đều, bạn không cần tốn thời gian hâm nóng thức ăn nhiều lần, bữa cơm của gia đình bạn luôn được bắt đầu tại mọi thời điểm. Nồi chỉ mở được khi kết thúc thời gian nấu ăn đảm bảo an toàn cho bạn khi đang nấu thức ăn.
    1. Nồi hoạt động trên công suất 1000W với nhiệt độ lên tới 110 – 115 độ C, áp suất nồi lên tới 80 Kpa, giúp thức ăn của bạn chín nhanh hơn, đều hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng cho gia đình bạn.
    2. Thời gian nấu cơm nhanh giúp có thể tiết kiệm đến 15 – 20% điện năng so với sử dụng nồi cơm điện.
    3. Tiết kiệm 45% thời gian và điện năng khi nấu cháo, canh/súp và hầm những thực phẩm dai, cứng so với khi sử dụng nồi cơm điện.
  • Thiết kế mâm nhiệt và cảm biến nhiệt giúp nhiệt được tản đi đều xuống phía dưới, trên và xung quanh giúp thức ăn chín nhanh, đều.
  • Với kĩ thuật hoàn toàn kín nhiệt nên khi nấu, thức ăn vẫn giữ nguyên được hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng trong món ăn, hợp vệ sinh và có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Thông số kỹ thuật
Đánh giá, hỏi đáp & bình luận về NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG BLUESTONE PCB-5769D
0/5
rate
  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
Quá tuyệt vời
Đã xem gần đây
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí"
Đóng
(*) Thông tin bắt buộc
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí" cho khách hàng hoạt động từ 8h30 đến 21h hàng ngày.
Nhận thông báo khi có hàng
Nhập địa chỉ email để nhận thông báo khi có hàng
Bằng việc cung cấp địa chỉ email, bạn đồng ý nhận thông tin sản phẩm và tiếp thị từ Lgebrandshop
Gửi thông tin

Copyright ©2020 DIENMAYDUNGTHANH