02083.650.595 0989.955.388
0
Nhập từ khóa tìm kiếm
BỘ NỒI INOX ELMICH IBIZA 0124 ĐÁY TỪ
1.600.000 ₫
BỘ NỒI INOX ELMICH IBIZA 0124 ĐÁY TỪ
BỘ NỒI INOX ELMICH IBIZA 0124 ĐÁY TỪ
BỘ NỒI INOX ELMICH IBIZA 0124 ĐÁY TỪ
Bảo hành:
Ưu đãi giá sốc
GIÁ CHỈ CÒN: 1.600.000 ₫
  • 1 -Gọi ngay 19009462 để được ưu đãi tốt nhất
  • 2 -Quà tặng theo giá trị đơn hàng (Click xem)
  • 3 -Giảm từ 2% đến 10% cho khách hàng thân thiết (Click xem)

Bộ nồi inox 5 đáy 3 chiếc Elmich ibiza EL0124

 

Bộ nồi inox 3 chiếc 5 đáy Elmich ibiza El0124
Bộ nồi inox 3 chiếc 5 đáy Elmich ibiza El0124

Bộ 3 nồi inox 5 đáy bếp từ Elmich ibiza EL0124 dành cho căn bếp mới

Mỗi thời điểm chị em bước vào bếp để làm công việc nấu nướng món ngon dành cho tổ ấm thì hiển nhiên công cụ trợ giúp đắc lực bạn trong nhiệm vụ làm bếp là cần thiết, có thể nói rằng trong số đó thì đáng giá nhất là những đồ dùng như bộ xoong nồi, chảo rán và xào.
Với những bộ nồi chủ yếu là inox ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay để đáp ứng nhu cầu cho những bữa cơm ngon lành mang đầy dinh dưỡng thì cần phải đảm bảo an toàn thực phẩm là điều thiết yếu đầu tiên, còn vật dụng để hỗ trợ việc bếp cũng phải đảm bảo an tâm khi dùng là cái được người sử dụng tìm hiểu kỹ vào thời điểm này.
Chị em phụ nữ ai mà chẳng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mình và gia đình, cái gì cũng cần phải rõ ràng, ngọn ngành từ tên tuổi đến chất liệu sản xuất, công dụng của nó liệu rằng có an tâm để sử dụng hay không? Nhất là những món đồ liên quan trựctiếp đến công việc nấu ăn hàng ngày của các chị em.
Elmich El0124 là món đồ nấu đầy tiềm năng, rất đáng cân nhắc khi người mua đang suy nghĩ chưa rõ nên chọn lựa bộ nồi nào phù hợp với gian bếp và loại bếp mà gia đình mình đang sử dụng nhất.
Bộ nồi inox của hãng Elmich được nhập khẩu từ Cộng hòa Séc, sẽ làm mới không gian bếp của hàng loạt mái ấm và bộ nồi này cũng rất đáng mua khi nó xuất hiện và trở lên thịnh hành ở các thành thị bởi vì, đã có sự biến đổi về chất từ đa số nhà bếp của nhiều gia đình khi thời điểm trở lại đây nhiều nhà xây dựng theo kiểu mới và những căn bếp ấm cúng cũng được họ trang hoàng kiểu khác, khác từ cách thiết kế đến đồ dùng và bếp, tất cả đều hiện đại hơn, tiện nghi hơn và đòi hỏi cũng cần những thiết bị tương xứng với nó.
Khi mà nhu cầu ăn uống không còn quá quan trọng mà điều quan trọng nhất là sự an toàn từ dụng cụ nấu đến đồ ăn và đầy đủ dinh dưỡng thì luôn được người nấu nướng quan tâm. Vậy chỉ có thể đáp ứng được những nhu cầu trên bởi việc sử dụng bộ nồi Elmich EL0124 của tập đoàn nổi tiếng ở Séc này.

Bộ nồi inox bếp từ 3 chiếc Elmich ibiza EL0124 nhập khẩu mà giá tốt

Đem đến những sản phẩm với chất lượng cao mẫu mã đẹp và đa dạng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mà còn có giá thành khá phù hợp so với mức thu nhập của người Việt.
Elmich lâu nay đã là nhãn hiệu nổi tiếng khắp thế giới với những dòng sản phẩm hình như vốn làm ra là đã làm hài lòng người dùng luôn rồi, bằng chứng là bộ nồi Elmich EL 0124 IBIZA. Với chất liệu cao cấp được sử dụng để chế tạo xoong nồi an toàn trên thế giới là inox 304, đáy 5 lớp có thể đun nấu trên mọi loại bếp, 3 nồi với kích thước khác nhau là những ưu điểm đem đến sự lựa chọn cực kì nhiều của người tiêu dùng dành cho IBIZA.

Kiểu dáng, Kích thước và Cấu tạo của bộ nồi inox bếp từ Elmich el0124

Kích thước Bộ nồi bếp từ Elmich EL0124

Bộ nồi Elmich IBIZA EL0124 có rất nhiều ưu điểm nhưng ưu điểm đáng được quan tâm của bộ nồi Séc này là sự đa dạng về kích thước cua các nồi với 1 bộ gồm 3 chiếc với kích thước như sau:
– 1 nồi nấu cháo cho bé 16 x 12cm
– 1 nồi 20 x 12cm
– 1 nồi 24 x 14cm

  • Điều đặc biệt được người tiêu dùng chú ý là bộ nồi có 3 kích thước khác nhau giúp cho họ có thể nấu, ninh, hầm, luộc,… đồ ăn được thay đổi mỗi ngày khiến họ ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng hơn. Còn với quánh với thiết kế tay cầm dài các mẹ có thể nấu bột, quấy cháo cho em bé bất cứ khi nào muốn mà không hề phải lo dính cháo dính xoong như các loại nồi thường.
  • Cấu tạo bộ nồi inox của Séc gồm 5 lớp, kết hợp hoàn hảo giữa inox 304 và 2 lớp nhôm nguyên chất tạo thành bộ nồi có đáy dời cực kì chắc. Bộ nồi bạn đang xem là một trong số hiếm thương phẩm có đặc tính đa lớp.Bộ nồi Elmich này tổng hợp được nhiều ưu điểm tuyệt vời như là sử dụng bền chắc, độ dầy từ thân xuống đáy giống nhau, không phải nghĩ đến ngày nào đó bị rời đáy, trên cả là tính năng truyền nhiệt nóng nhanh chóng, cầm nhiệt lâu hơn nhiều nồi inox bình thường do lớp trong truyền dẫn nhiệt lượng bao tất cả nồi, từ đế lên thành nồi rồi lên đến tận đỉnh nồi.
  • Với dáng cong bầu quyến rũ đánh xước 2/3 kèm với độ dày khiến bộ nồi trông lạ mắt, kết hợp với chất liệu inox cao cấp nhất inox 304 không hoen ố, độ bền cực cao, tạo cho bộ nồi vẻ sáng bóng thanh lịch, không sợ bong tróc hay xây xước.
  • Nắp kính cường lực trong suốt giúp người nấu ăn có thể nhìn được quá trình của thực phẩm trong nồi khi nấu ăn. Thêm nữa vung kính cường lực của nồi Elmich bếp từ được tạo kiểu ở vành vung bằng chất liệu thép không gỉ chịu nhiệt và chống rơi vỡ tốt hơn.
  • Cấu tạo lớp giữa là 2 lớp nhôm giúp nồi bắt nhiệt nhanh và ổn định có thể dùng trên mọi loại bếp, ngoài ra còn hút từ rất mạnh, khiến cho nồi có thể đun nấu được cả với bếp từ. Ngoài ra cách kết hợp hai lớp nhôm vs inox 304 này còn giúp cho nhiệt lan tỏa đều khắp ở đế nồi khiến cho đáy nồi nóng khắp mặt đáy và nhanh hơn, vì vậy thực phẩm chín đều và nhanh hơn, tạo điều kiện cho thực phẩm của bạn dậy mùi thơm, ngon lành và không mất dưỡng chất.

 

Thông số kỹ thuật
Đánh giá, hỏi đáp & bình luận về BỘ NỒI INOX ELMICH IBIZA 0124 ĐÁY TỪ
0/5
rate
  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
Quá tuyệt vời
Đã xem gần đây
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí"
Đóng
(*) Thông tin bắt buộc
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí" cho khách hàng hoạt động từ 8h30 đến 21h hàng ngày.
Nhận thông báo khi có hàng
Nhập địa chỉ email để nhận thông báo khi có hàng
Bằng việc cung cấp địa chỉ email, bạn đồng ý nhận thông tin sản phẩm và tiếp thị từ Lgebrandshop
Gửi thông tin

Copyright ©2020 DIENMAYDUNGTHANH