02083.650.595 0989.955.388
0
Nhập từ khóa tìm kiếm
Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
5.150.000 ₫
Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
Bảo hành: 12 tháng( bảo hành điện tử qua tem tại nhà)
Tên sản phẩm: Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 làm mát không khí Mã sản phẩm: SHD 7740 Màu sắc: Trắng Điện áp: 220V – 50Hz Công suất : 160W Dung tích: 50 lít Mặt lấy gió: 3 Lưu lượng gió: 4500m3/h Kích thước: 660 x 440 x 1020 mm Cấp độ gió: 3 cấp độ Chất liệu: Thân nhựa ABS Lượng nước tiêu thụ: 7l/h Diện tích làm mát: 40m2 Thương hiệu: Sunhouse Bảo hành: 12 tháng( bảo hành điện tử qua tem tại nhà)
Ưu đãi giá sốc
GIÁ CHỈ CÒN: 5.150.000 ₫
  • 1 -Gọi ngay 19009462 để được ưu đãi tốt nhất
  • 2 -Quà tặng theo giá trị đơn hàng (Click xem)
  • 3 -Giảm từ 2% đến 10% cho khách hàng thân thiết (Click xem)

Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 hàng chính hãng chất lượng tốt, quạt khỏe giá hợp lý

Chia tay mùa đông chào mùa hè tới, nhiệt độ ngoài trời có thể đạt tới 40 độ C gây mất nước làm con người thiếu sức sống, với nhiều giải phát được đưa ra nhưng đều có hai mặt  sản phẩm thì giá thấp nhưng lại không hiệu quả, sản phẩm thì mát nhưng tốn điện khô da. Bạn đừng lo đã có quạt điều hòa Sunhouse SHD7740 là dòng quạt mát bán chạy nhất hiện nay với luồng không khí mát mẻ không gây khô da, không tạo sự ẩm ướt, tiết kiệm được 90% chi phí đầu tư và 85% chi phí vận hành. Quạt điều hòa mang mã sản phẩm SHD7740 được thiết kế với kiểu dáng lớn dung tích lớn 50 lít giúp bạn có được thời gian sử dụng lâu hơn, tốc độ gió 4500m3/h giúp xua tan đi mọi cái nóng của mùa hè, công suất 160W giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền điện mỗi ngày. Quạt hoạt động theo cơ chế hút nước bơn lên giàn làm mát gió được hút và thổi ra ngoài tạo cho bạn được không gian xanh hơn bao giờ hết, tốt cho sức khỏe nhất là người già và trẻ nhỏ.

Lựa chọn quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740

  • Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 là cách thức điều hòa không khí nóng hầm hập đang án ngữ căn phòng gia đình bạn sinh sống. Quạt hơi mát sẽ làm giảm đáng kể cái nóng bức của mùa nóng đang nung nấu và oi nồng cũng như làm sạch những căn bệnh mùa hè chờ đợi phát tác.
  • Sunhouse SHD 7740 là một cuộc cải cách đột phá trong công nghệ chế tác đồ gia dụng phục vụ cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là vào thời điểm hè nắng gắt những ngày gần đây, khi thời tiết trở nên nóng nực, cái nóng tan chảy mọi thứ đang bao trùm lên từng nóc nhà, từng không gian, trong mọi không gian sống của con người thì vẫn có những giải pháp đột phá để đẩy lùi cái nóng ra xa mà gia đình bạn vẫn không phải lăn tăn về chi phí điện tháng này bao nhiêu…
  • Sunhouse SHD 7740 với hàng loạt tính năng và điểm sáng nổi trội như làm mát không khí theo một cách tạo mát tự nhiên nhất, thanh lọc bụi bẩn và kháng khuẩn trả lại bầu không khí mát mẻ và trong lành, còn phụ thêm là điều khiển từ xa tiện dụng, chế độ gió đa dạng phục vụ toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, sang trọng và đẳng cấp,… sẽ đem lại giải pháp cho bạn và gia đình một không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ và đầy oxy dưỡng khí trời đất.
  • Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 là mẫu quạt hơi mát mới ứng dụng những cơ chế vận hành đầy hứa hẹn và giải pháp tốt nhất để mang đến cho nhà bạn một cảm giác mát mẻ như đang đứng bên bờ hồ nước mát mẻ mặc dù bên ngoài kia trời đang nắng chang chang, không những thế Sunhouse SHD 7740 còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm sảng khoái nhất. Nó sở hữu các công năng vận hành quá hay và tính năng xuất sắc cùng nhiều điểm cộng khác mà bạn sẽ muốn có ngay nó để sử dụng cho gia đình mình.
  • Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 quạt hơi nước mát mẻ tự nhiên như ở thác lớn để đẩy lùi cái nóng bức bối của mùa hè bằng công nghệ đầy sáng tạo, lại tiết giảm chi phí điện tiêu dùng, tiết kiệm chi phí lúc đầu và trong suốt quá trình sử dụng, nó cũng thoải mái di chuyển bất cứ phòng nào trong nhà, rất thuận lợi với một chiếc điều khiển từ xa, mà còn đem lại hữu ích cho sức khỏe thành viên bởi KHÔNG phun sương( nước ), KHÔNG làm khô bầu không khí, lọc bỏ bụi bẩn và tạo ion hoặc ozone loại trừ vi khuẩn trong không khí nên đang được khách hàng tìm hiểu và mua dùng năm nay.
  • Sunhouse SHD 7740 ứng dụng công nghệ sản xuất và phát triển hiện đại đã đem đến cho người tiêu dùng sự mát mẻ thoải mái trước cái nóng nực, sức khỏe, sự tiện nghi trong cuộc sống.
  • Giải pháp mà hôm nay siêu thị VietMart giới thiệu cho các bạn đó là dòng sản phẩm mới mang cách thức mới trong công nghệ làm mát: Sunhouse SHD 7740.
  • Mùa hè đến mang theo cái nóng bức khiến mọi gia đình cảm thấy uể oải, và thường tìm đến những giải pháp là làm sao để hạ nhiệt, đặc biệt trong căn phòng của cả gia đình đang sinh hoạt. Đặc biệt là làm thế nào để tìm ra các cách thức giảm nhiệt tốt nhất và tối ưu nhất về công năng, tiện nghi, bảo vệ cho sức khỏe mà vẫn tiết kiệm điện tiêu thụ và tiền nong chi tiêu. Thông thường mọi người hay nghĩ tới điều hòa tạo lạnh hay quạt phun hơi sương hoặc máy tạo ẩm hoặc phải kết hợp cả 2 thứ đó cùng nhau bởi dùng điều hòa máy lạnh hay gây khô các bộ phận trên cơ thể mình vì thế lại cần có quạt phun sương hay máy tạo ẩm để cân bằng độ ẩm trong nhà. Chính vì thế cách thức này gây ra sự tiêu tốn và không hiệu quả, còn nếu chỉ dùng quạt phun sương( phun cả nước ) thì nguy cơ mắc phải các chứng bệnh về hệ hô hấp vào tạo độ ẩm làm hỏng mọi thiết bị và vật dụng trong nhà lại quá cao gây không tốt là không ít…
  • Ưu điểm của máy làm mát Sunhouse SHD 7740

    1. Vô cùng tiết kiệm mức điện sử dụng và cho nên khi quạt hoạt động sẽ tạo người dùng tuyệt đối không đắn đo bởi tiền điện trong suốt hè này. Mức ngốn điện ít khi chiếc quạt làm mát như này chạy so cùng máy lạnh thôi.
    2. Mức gió quạt ra thường luôn ở mức cao, hàng trăm có thể lên trên hàng ngàn m3 khí/giờ sẽ thổi bay không khí nóng hừng hực của mùa hè này
    3. Quạt điều hòa dạng này sở hữu nhiều cấp độ gió cho người dùng tùy ý ứng dụng theo ý thích của các thành viên ở cấp độ cảm thấy dễ dàng nhất.
    4. Không những thế quạt được có thiết kế thêm vào một mức gió êm ái nếu bật ở phòng ngủ để người tiêu dùng đem nó vào đặt, mức gió nhẹ làm sẽ tốt cho sức khỏe của người ngủ.
    5. Cách thức xoay đảo gió mát se se hợp lý hỗ trợ người sử dụng định bốn hướng rộng khắp khu vực đặt quạt theo hướng trên dưới và từ 2 hướng qua trái qua phải sẽ làm mát tất cả nơi quạt.
    6. Không khí mát dịu giống như gió thổi từ thảo nguyên mang tràn đầy vào nơi sống làm cho người sử dụng cảm thấy trong dễ chịu thư thái hơn hẳn nếu so cùng tất cả model quạt thông thường khác.
    7. Người sử dụng quạt điều hòa dòng mới sẽ không đối mặt các vấn đề bị cảm thấy khô trên da, đôi mắt, mũi trong cổ giống lúc dùng dàn điều hòa.
    8. Quạt Sunhouse SHD 7740 cũng không đem đến hơi nước ẩm nước trong không gian như quạt phun sương, do vậy sẽ giảm bớt các tình trạng không được tốt đối với việc hít thở
Thông số kỹ thuật
Đánh giá, hỏi đáp & bình luận về Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
0/5
rate
  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
Quá tuyệt vời
Đã xem gần đây
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí"
Đóng
Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740 Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7740
Giá bán: 5.150.000 ₫
(*) Thông tin bắt buộc
Dịch vụ hỗ trợ "tư vấn miễn phí" cho khách hàng hoạt động từ 8h30 đến 21h hàng ngày.
Nhận thông báo khi có hàng
Nhập địa chỉ email để nhận thông báo khi có hàng
Bằng việc cung cấp địa chỉ email, bạn đồng ý nhận thông tin sản phẩm và tiếp thị từ Lgebrandshop
Gửi thông tin

Copyright ©2020 DIENMAYDUNGTHANH